Thương hiệu băng tải uy tín

Intech thương hiệu Việt và các công ty chuyên về sản xuất của bất kỳ phụ kiện, chẳng hạn như băng chuyền và con lăn, băng tải công nghiệp và các bộ phận bằng nhôm đã dần dần thương hiệu riêng của mình, chúng tôi đã dành nhiều năm làm việc trong lĩnh vực, người dùng cuối, và là an toàn. Hàng tháng chúng tôi đã nhận và sản xuất cho ra hơn 1000m riêng về lỉnh vực băng tải, hệ thống băng tải, dây chuyền lắp ráp đang được vận chuyển phân phối hàng năm cho hơn 2.500 mét, và 32% tăng trưởng / năm của công ty chúng tôi và tôi tự hào là một trong số ít các công ty để giành được lòng tin của khách hàng của chúng tôi và nhiều khách hàng khẳng định vị trí hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực này.

Do đó, chúng tôi không ngừng đầu tư nghiên cứu để cải thiện dây chuyền sản xuất, năng suất, và tăng khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp, các công ty đang mở rộng hoạt động, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều sức mạnh vượt trội và độ bền cao với các sản phẩm băng tải chất lượng tốt nhất và sử dụng lâu dài và đang làm việc để mang lại khác. Chúng tôi cố rất nhiều về việc tiết kiệm điện năng sử dụng trong các hệ thống bang tai công nghiệp xây dựng đối tác kinh tế như ACECOOK, Samsung, ajingon nước mắm, mì ống, như chế biến thực phẩm ... kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên là sự lựa chọn đầu tiên của các đối tác trên khắp đất nước đến với chúng tôi.
Xem thêm : https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...