Chống hâm tả ở trẻ em

Trong thời tiết lạnh, rất dễ bị tổn thương bé hăm tã do nhiều yếu tố như làn da trở nên nhạy cảm hơn, svaddled quá nóng . những điều lưu ý sau đây, nó có thể ngăn ngừa hăm tã tã bé có hiệu quả.

Tôi đã đến nhà em bé được 1 tuổi, là con gái nhưng em bé hiếu động và tinh nghịch như một cậu bé. Những thời tiết dịu mát ngày hôm nay, đôi khi một chút se lạnh vào buổi sáng sớm hoặc đêm khuya. Tâm lý sợ hãi chút lạnh, vì vậy tôi svaddled, mặc thêm quần áo để giữ ấm, nhưng điều này là một sai lầm nghiêm trọng. Da bé trở nên dị ứng phát ban và bắt đầu!

Thời tiết mát mẻ, nhiều vận động xe can bang viên trẻ tuổi dễ bị đổ mồ hôi, nếu bạn sử dụng tã vải sẽ tổ chức một, thấm môi trường ẩm ướt, khô không như tã dùng. Đối với trẻ em có làn da rất nhạy cảm dễ bị hăm tã, rôm sảy.

Mùa lạnh là khí hậu rất dễ chịu cho các vận động viên trẻ, sau đó người mẹ thường nhầm tưởng rằng ít như vậy mồ hôi sẽ không thay tã thường xuyên. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết các mùa thời tiết lạnh sẽ làm cho làn da của họ nhạy cảm hơn, dễ bị bệnh ngoài da. Vì vậy, thời gian mặc dù là gì, người mẹ phải thường xuyên thay tã cho bé để ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy, ban đỏ, và nhiều bệnh phát sinh khác ...

Mặc dù thời tiết mát mẻ, nhưng các mẹ nhớ trước mỗi thay tã để làm sạch triệt để phía sau, xung quanh khu vực tã, bộ phận sinh dục với các nhà vệ sinh khăn giấy mềm mại. Sau đó dùng nước ấm và một ít sữa cho em bé tắm để làm sạch và đừng quên để làm sạch miếng vải khô thấm nước ẩn ..
Thông tin sưu tầm ngua nhun the thao VIỆT THỐNG

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...