Thông gió nhà xưởng

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, các quán cà phê, nhà hàng, mini-stroke ... có rất ít không gian để các máy làm mát công nghiệp động thực sự phù hợp. Với những lợi thế của máy làm mát di động có thể không đi đường hầm gió, đa dạng ... Máy làm mát thực sự thỏa mãn người tiêu dùng thông qua tiết kiệm và tiện lợi, phù hợp với tất cả các không gian nhưng chất lượng vẻ đẹp vẫn được đảm bảo.

Trong tinh thần vì lợi ích của khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ giảm tới 30% trên tất cả các sản phẩm mà chúng tôi chỉ cung cấp Máy làm mát. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và sử dụng làm mát với giá tốt nhất tất cả các bạn.


Điển hình như Hip Khu công nghiệp Mỹ Phước với khu vực công nghiệp của Việt Nam - Nhật Bản. Đây là một nhà máy xây dựng sẵn mô hình đầu tư cho các ngành công nghiệp hỗ trợ đầu tiên tại Việt Nam, giúp nhà đầu tư giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính cần thiết. Dự án được tài trợ bởi Công ty Công nghệ Việt Nam - Nhật Bản liên doanh giữa Công ty và các khu công nghiệp xa-Pan (dưới độc đáo Holdings Company, Nhật Bản) và Công ty Cổ phần Hip KCN Phước. Khu vực này có diện tích 13 ha với tổng vốn đầu tư 31 triệu $ là dự kiến.
Thông tin từ xây dựng nhà  xưởng Dương Hùng
Xem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...