công ty đầu tư xây dựng nhà xưởng cho thuê nở rộ

Tại Việt Nam, hiện nay nở rộ dịch vụ xây dựng nhà xưởng có chất lượng cao theo mô hình tiêu chuẩn sao của khách sạn để cho các doanh nghiệp thuê mà đối tượng chủ yếu là các công ty nước ngoài có quy mô vừa và nhỏ tại Việt Nam. Những nhà xưởng được xây dựng theo mô hình này hầu hết đều đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất như thiết bị sản xuất, phòng làm việc, thiết bị văn phòng...để các công ty ngay khi thuê xưởng có thể vận hành ngay.
Hiện nay, các công ty đầu tư xây dựng nhà xưởng 5 sao ngày càng nhiều đều bởi xu hướng cho thuê mới mẻ này, hơn hết đây cũng là một hình thức thu hút các nguồn vốn mới vào trong nước.


thi cong nha xuon

Ví dụ điển hình cho dịch vụ mới mẻ này chính là công ty TAT của Nhật do ông Hosomi Junya làm giám đốc, ông tiết lộ rằng nhờ vào dịch vụ cho thuê công xưởng này mà công ty ông đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư tại Việt Nam. So với số vốn phải đầu tư để xây dựng một khu công xưởng mới kèm theo mua bán hoặc thuê thiết bị cần thiết thì việc thuê một nhà xưởng đầy đủ chức năng với giáp phải chăng đã giúp rút ngắn thời gian đầu tư của công ty TAT vào Việt Nam. Các xưởng sản xuất có thể ngay lập tức bắt tay vào làm việc mà không cần chờ đợi thời gian xây xưởng hơn thế nữa các thiết bị đều được chuẩn bị đầy đủ.
Cũng tương tự như vậy đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc, trong quá trình cân nhắc đầu tư vào Việt Nam, việc lựa chọn dịch vụ cho thuê nhà xưởng được xây dựng sẵn như vậy cũng được các công ty này cân nhắc lựa chọn bởi chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc tự xây dựng nhà xưởng và chuẩn bị máy móc
Khu vực tiêu biểu với dịch vụ cho thuê nhà xưởng này là khu Kizuna tại Long An với diện tích 5ha chỉ trong 1 năm đã được cho thuê lại 100% khiến các nhà đầu tư ở đây quyết định mở thêm 2 khu khác với quy mô lớn hơn.
Các khu vực xây dựng nhà xưởng đang nở rộ
Không chỉ riêng Long An với KCN quy hoạch Kizuna, tại TP.HCM dịch vụ xây dựng nhà xưởng cho thuê này cũng đang rầm rộ phát triển. Phải kể đến sự thành công ngoài sức tưởng tượng của KCX Tân Thuận đã khiến nhà đầu tư của khu vực này quyết định xây thêm các khu vực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.
Học tập mô hình này, tại các Khu chế xuất Linh Trung, Hiệp Phước...nhiều chủ đầu tư cũng tiến hành xâu dựng các khu tương tự do thấy được lợi nhuận từ các nhà xưởng chất lượng như vậy rất có tiềm năng.
Đối với các nước việc xây dựng nhà xưởng chất lượng cao như vậy đã phát triển từ lâu tuy nhiên tại Việt Nam hình thức này còn rất mới mẻ. Thậm chí ở tại nhiều nước, xe ô tô tải còn có thể lên tới tầng cao của khu nhà.Có thể nói dịch vụ cho thuê nhà xưởng cao cấp trong tương lai sẽ đẩy mạnh các nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam do các doanh nghiệp nước ngoài khi phát triển tại thị trường Việt không cần xay dung nha xuong hay đầu tư quá nhiều vào thiết bị mà vẫn có thể sản xuất ngay.Xem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...