Máy ép mía Việt Thống thương hiệu số 1

Kinh doanh nước mía đang là nghề hái ra tiền, vào những ngày hè nắng nóng oi bức, bởi vì nước mía có giá thành rất rẻ hợp túi tiền của mọi tầng lớp mà lại có hương vị thơm ngon và mang lại an toàn sức khỏe nếu biết dùng lượng vừa phải. Vì thế nên có nhiều người quyết định kinh doanh loại thức uống giải khát này. Chế độ bảo hành xe nước mía
Những phải làm sao để có thể bắt đầu kinh doanh nước mía? đây là câu hỏi chung của tất cả mọi người, đầu tiên bạn phải lựa chọn cho mình một chiếc máy ép nước mía thật chất lượng từ phía nhà cung cấp có uy tín trên thì trường, máy ép miệng ly, vài bộ bàn ghế, nên có thêm tủ kính. Tất cả những thứ này bạn nên mua ở đâu?




Hãy liên hệ với công ty máy ép mía , xe nuoc mia siêu sạch Việt Thống - thương hiệu uy tín số một Việt Nam về sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các dòng máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch cùng với các loại xe nước mía, xe nước mía siêu sạch. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực kinh doanh máy ép nước mía chúng tôi đã từng hợp tác xuất khẩu máy ép nước mía siêu sạch sang Mỹ, Úc và nhiều nước khác. Chúng tôi cung cấp trọn bộ máy ép nước mía bao gồm tủ kính, máy ép miệng ly, lưới chống côn trùng dành cho những người muốn mua trọn bộ sản phẩm và được giao hàng tận nơi miễn phí tiền chuyên chở trong nội thành. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy ép nước mía giá rẻ.

Đến với công ty xe nuoc mia Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá nhiều dòng máy ép nước mía chất lượng giá cạnh tranh, máy ép nước mía siêu sạch, xe nước mía, xe nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...