công ty băng tải uy tín

Mua băng tải ở đâu là tốt nhất? hãy đến với công ty Intech VietNam 093 881 7979 chuyên gia về lĩnh vực thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền và con lăn dùng trong công nghiệp. Có lẽ băng tải công nghiệp là thiết bị truyền động được dùng phổ biến nhất trong tất cả các hệ thống dây chuyền sản xuất, đặc biệt là các hệ thống dây chuyền lớn hiện đại của các tập đoàn Vinamilk, Samsung, Intel v.v...

Các tập đoàn lớn trên đều là đối tác của chúng tôi, họ đặt mua nhiều loại băng tải với kích thước rất lớn, chiều dài lên đến 100m nhằm đáp ứng được nhu cầu sản xuất hàng loạt lớn của họ. Do đó chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu cải tiến hệ thống băng tải để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó, và để đảm bảo hơn cho uy tín và thương hiệu của công ty chúng tôi trên thương trường.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua băng tải hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt, hiện chúng tôi có rất nhiều mẫu băng tải dùng trong công nghiệp như: băng tải nhiều tầng PVC, băng tải gân xanh, băng tải xoắn ốc v.v... tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trong các khâu sản xuất, chất lượng luôn được kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo uy tín cao đối với khách hàng cũng như tạo được sự tin tưởng từ họ.

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên về lĩnh vực sản xuất băng tải công nghiệp, thương hiệu chúng tôi đã và đang tạo được sự tin cậy và chỗ đứng trong lòng khách hàng, nhất là những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang sử dụng hệ thống bang tai, băng chuyền và con lăn của chúng tôi. Uy tín - chất lượng - giá rẻ đó là kim chỉ nam để công ty chúng tôi phấn đấu và phát triển hệ thống sản xuất cũng như sự phục vụ tận tình trong khâu tư vấn báo giá cho khách hàng được tốt hơn.
Xem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...