Xe nước mía siêu sạch việt thống có mặt khắp nơi

Xe nước mía siêu sạch của việt thống đã ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người kinh doanh cũng như người đi đường bởi hàng năm chúng tôi bán đi hàng ngàn sản phẩm xe nuoc mia đủ loại, được trang bị một máy ép nước mía, một máy ép miệng ly cùng tủ kính, khá đơn giản để hành nghề.
Đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để đặt mua máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch đi khắp các tỉnh và xuất khẩu sang các nước Mỹ, Australia, Đài Loan.
Vốn đầu tư ban đầu không cao mà lại nhanh chóng thu được lợi nhuận nên đây đang là một nghề khá hót. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh nước mía, bạn không biết nên bắt đầu từ đâu hay làm như thế nào là tốt nhất, hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi, công ty Việt Thống sẽ tư vấn đầy đủ, nhiệt tình tốt nhất cho các bạn về các loại máy ép nước mía siêu sạch, xe nước mía siêu sạch của chúng tôi, máy ép nước mía giá rẻ của chúng tôi sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng về độ bền sử dụng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có trang bị lưới chống côn trùng và bụi bẩn để quý khách yên tâm sử dụng.


Đến với công ty máy ép mía siêu sạch Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chế độ bảo hành xe nước mía
Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...