Bân khuân vấn đề dự án

Cụ thể, đối với các khu công nghiệp có giá thuê thấp, không có đền bù giải phóng mặt bằng và ít đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sẽ được giải quyết trong lợi của việc giảm diện tích quy và chuyển đổi nhà đầu tư, thay đổi vận chuyển mục đích sử dụng đất để tiếp tục thực hiện dự án. Khu vực này bao gồm các khu vực tại Quang Minh Industrial Zone II (Hà Nội), Cộng hòa - Chí Linh, Cẩm Điền - luong dien (Hải Dương), Kim Đồng (Hưng Yên) và Phong Phu (TP HCM).


Có một số khu công nghiệp đã bị thu lại và đang đề nghị thu lại do nhà đầu tư không có khả năng để phát triển dự án. Bình Xuyên Khu công nghiệp II bị thu hồi một phần từ 485 ha lên 456 ha; Diện tích còn lại đang kêu gọi các nhà đầu tư Sumitomo (Nhật Bản). Khu công nghiệp Nam Cam Rand (Khánh Hòa), Ô Long (Ninh Thuận) cũng nhớ lại thủ tục.
Nhiều khu công nghiệp vẫn còn nợ thuê, chuyển mục đích sử dụng đất của tiểu bang. Điều này làm cho nó khó khăn cho các doanh nghiệp lựa chọn để trả tiền thuê một lần cho toàn bộ thời gian thuê (thường là 50 năm) để có được các khoản vay thế chấp quyền sử dụng đất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp không thể thuê lại khoản vay thế chấp là nhà đầu tư công nghiệp không trả tiền một lần số tiền doanh thu bán hàng cho thuê và lệ phí nhà nước chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
Thông tin sưu tầm từ ban nha dat quan 12 VIỆT THỐNG

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...