Công ty xe nước mái siêu sạch VIỆT THỐNG đủ loại

Theo nghiên cứu của công ty xe nước mía Việt Thống tỉ lệ tai nạn do sử dụng máy ép nước mía quay tay đời cũ là khá cao, và tỉ lệ bị các bệnh đau bụng tiêu chảy do uống nước mía từ máy ép nước mía quay tay đời cũ cũng khá cao. Điều này thật đáng lo ngại, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch thế hệ mới của chúng tôi, với những thiết kế cải tiến đáng kể, khắc phục được hết các nhược điểm của xe nuoc mia quay tay kiểu cũ:

- Đầu máy ép được lắp trên tủ kính hoặc bàn di động có thể di dời dễ dàng, cơ động trong việc kinh doanh. Máy ép nước mía được thiết kế nhỏ gọn và không chiếm diện tích.



- Thân máy ép nước mía được che chắn kín đáo không cho bụi và côn trùng bám vào đảm bảo vệ sinh an toàn, giảm thiểu tối đa khả năng bị cuốn vào trục ép khi xay ép mía tăng độ an toàn lao động.

- Được trang bị hệ thống lưới chống côn trùng bụi bẩn và đặt biệt nhất là ruồi làm tăng độ an toàn vệ sinh. https://xenuocmiavietthong.com/

Đến với công ty xe nước mía nhiều mẫu mã đa dạng Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép nước mía siêu sạch, xe nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành xe nước mía siêu sạch hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305

Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...