Cung cấp xe cân bằng giá sỉ và lẻ

Xe cân bằng điện quận Tân Phú TP HỒ CHÍ MINH được công ty Việt Thống bán ra thị trường tại quận Tân Phú TP HỒ CHÍ MINH, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng hơn sản phẩm tuyệt vời này. Với nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên tắc cân bằng con lăn ngược, bên trong xe điện tự cân bằng có hai hệ thống mô tơ riêng biệt đặt trong hai bánh xe, có hệ thống điều khiển và cảm biến điện tử để nhận biết yêu cầu di chuyển của người dùng. Hệ thống vỏ ngoài được làm từ nhựa siêu cứng, siêu chắc chắn, không những bảo vệ được hệ thống vi mạch bên trong mà còn tránh được những thiệt hại xảy ra khi có va chạm.


Xe cân bằng điện tại quận Tân Phú TP HỒ CHÍ MINH – một sản phẩm di chuyển thông minh với thiết kế hiện đại, cá tính đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Thiết kế năng động trẻ trung và mang dáng dấp của phương tiện di chuyển cá nhân tương lai, xe can bang đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của không ít bạn trẻ yêu công nghệ, các tín đồ thời trang và cả những nhân vật có thị yếu khá khó tính như các khách hàng tuổi trung niên và trẻ em và kể cả người trưởng thành.

Để di chuyển trong quãng đường ngắn thì loại phương tiện mới hấp dẫn xe điện cân bằng hai bánh này từ khi xuất hiện đã được nhiều người ưa thích chọn lựa. Tại sao vậy? Bởi không những tiện lợi, sản phẩm còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về cách thức di chuyển khác biệt hẳn trong thế giới hiện đại. Bất cứ ai đã từng sử dụng xe điện hai bánh tự cân bằng đều thích thú bởi cảm giác lướt trên mây mà sản phẩm mang lại, có lẽ đúng cũng chính là lý do khiến càng ngày càng có nhiều khách hàng muốn tìm kiếm và đặt mua sản phẩm có 1-0-2 này.

Xe cân bằng điện vận hành bằng điện có động cơ lên tới 349W, sạc liên tục trong khoảng 2-3,5 giờ có thể đi tới 19km liên tục. Kích thước của xe lần lượt có số đo là dài 500 x rộng 240 x cao 240, với kích thước chiều rộng chỉ 240 bằng kích thước của hai vai gộp lại, xe điện không chiếm quá nhiều diện tích và có thể dễ dàng di chuyển trong điều kiện đường phố chật hẹp. Nhờ thiết kế thời trang sành điệu của mình, loại xe điện tự cân bằng này đã lọt vào mắt xanh của giới yêu thích thời trang, trở thành một sản phẩm được các bạn trẻ yêu thời trang đón nhận nhiệt liệt. Tính ứng dụng sản phẩm được ứng dụng tại bất cứ nơi đâu dù là môi trường gia đình, công sở, vui chơi hay mua sắm hết sức dễ dàng và di chuyển linh hoạt.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn về xe điện cân bằng tại quận Tân Phú TP HỒ CHÍ MINH. Hãy gọi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết đến nhà cung cấp về sản phẩm xe cân bằng sỉ và lẻ, mua ngay sản phẩm di chuyển độc đáo hiện đại này.
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/
CÔNG TY TNHH TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Văn phòng : 176 Đ.Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107
Hotline: 093 881 79 79

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...