Được đi du lịch xả stress

Yorkshire thế giới huyền bí hiện ra lờ mờ trong billboard ống khói trên chiếc cối xay gió, những đứa trẻ trong hình dạng một cách nhanh chóng lùa cừu nhỏ Scar suối khe núi qua gordate đến rượu nho chưa lên men Chữ thập Caverns.

Yorkshire County, England gắn với Heights vuthering tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn nữ Emily Bronte - những câu chuyện tình yêu giữa một người chủ đất KHÔNG heathkliff và Catherine cô gái earnshav đẹp.


Hoặc từ phim viễn tưởng The Twilight Saga (Chạng vạng loạt nuôi) để phim truyền máu sạch, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy con cháu heathkliff của Emily Bronte nhà văn, Bá tước Dracula trong tiểu thuyết của nhà văn Bram Stoker, ma cà rồng hay zombie ra trên các Moors ở Yorkshire.

Và để phát triển một chút sợ hãi nhưng đầy thú vị, bạn hãy vào khu vực Yorkshire để khám phá và giải thích nguyên nhân gây ra những cơn ác mộng xuất hiện trong các phòng trà ấm cúng.
Thông tin sưu tầm bởi giuong xep giá rẻXem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...