Khung cảnh đồi Haworth

Điểm dừng đầu tiên là havorth - một ngôi làng nằm dọc theo sườn núi phía đông của núi Pennines, khoảng 80km từ thành phố York với phương Tây.

Trong nửa đầu của thế kỷ 19, Emily Bronte tưởng tượng một thế giới của Thiên Chúa kẻ xuất quỷ, những người phụ nữ điên sống trên gác mái và tất cả những linh hồn bị mất trong các tiểu thuyết của Jane Ayres, vuthering Heights.


Hai bên đường làng với nhiều tảng đá được sắp xếp theo hình dạng cột sống dọc theo con đường chính havorth, thấp thoáng như những ngôi mộ táng của mục sư và người dân địa phương, trán cao thấp, các đường gập ghềnh bất kỳ cách nào.

Emily Bronte hình ảnh ghê rợn phác thảo trong cuốn tiểu thuyết của ông về cuộc sống, viết về cái chết bí ẩn và có lẽ cũng cho thấy số phận của tác giả. Cô đã đưa tới tại một nhà thờ ở thành phố New York vào lúc 30 tuổi.
Hiện, nguồn nước uống là do người dân địa phương từ đầm lầy vào các giếng trong nghĩa trang, nước bẩn là nguồn gốc gây ra cái chết hàng loạt trong havorth.
Thông tin sưu tầm từ giuong xep giá rẻ
Xem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...