Nhà xưởng

Thời gian khó khăn và tốn kém và tiền bạc trong việc tìm kiếm địa điểm để xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam, ông Yasuhiko, Giám đốc điều hành Công ty jyohoku mùa xuân, nhớ lại thời gian ông chuẩn bị để đầu tư vào Việt Nam cách đây 10 năm. Hiện nay ông đang có kế hoạch để xem xét các địa điểm xây dựng nhà máy thứ 2 và cho biết nó đã gây ngạc nhiên khi đối mặt với nhiều sự lựa chọn, nhiều địa điểm phù hợp với quy mô sản xuất và hình thức sử dụng đất và chi phí; Thậm chí, nó là một nhà máy xây dựng hoàn chỉnh thiết kế phù hợp với việc cho thuê, có thể đưa vào hoạt động ngay lập tức được sản xuất.


Trong thực tế, nhiều khu công nghiệp chỉ là không gian trống rỗng, không kết nối cơ sở hạ tầng. Ngay cả đất chưa được chuyển giao từ việc sử dụng đất lúa để sản xuất đất công nghiệp. Nhiều trang web mới khu công nghiệp đã được xóa bởi chỉ, chờ đợi cho một người thuê nhà mới, việc đầu tư thực hiện, trong khi người thuê nhà muốn có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh của ký hợp đồng thuê mới. Đây là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp còn thấp.

Không phải là thời gian gần đây của Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố danh sách 14 khu công nghiệp trong các nhà nước nằm trong chờ đợi có thể được phục hồi hoặc thu hẹp khu vực. Trong đó, có năm khu công nghiệp đã thu hẹp diện tích.
Thông tin sưu tầm từ xay dung nha xuong công ty Dương Hùng
Xem thêm: https://bangchuyencongnghiep.com/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...