Cung cấp xe nước mía quận 1 uy tín

Đã từ lâu, người Sài Gòn đặt biệt là xe nước mía quận 1 đã quen thuộc với thương hiệu nước mía siêu sạch ở các quán nước mía vỉa hè trên khắp các con đường. Qua rồi cái thời tuổi học trò được uống một ly nước mía siêu sạch, người ta phải trải qua rất nhiều công đoạn ép: mía được gọt bỏ vỏ thật kỷ, dùng sức quay vô-lăng để ép mía mà theo một người bán mía đá nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ là: "ép tới ép lui mới được 1 ly, tốn điện nhiều mà còn nguy hiểm vì không khéo là đưa tay luôn vào máy ép".


Hiện nay, các quán nước mía ở TP HCM chủ yếu sử dụng loại máy ép tiên tiến hơn hay còn gọi là xe nước mía siêu sạch, thường được gọi là máy ép mía siêu sạch. Giờ đây người ta đã quen thuộc hơn với hình ảnh những chiếc. Chế độ bảo hành xe nước mía
Đây là một loại máy mới khá hiện đại, có cấu tạo toàn thân bao kín giúp tránh bụi bẩn và đặt biệt nhất là dùng lưới ngăn côn trùng bám chỉ có tại công ty MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG vào trong quá trình chế biến nước mía gây mất vệ sinh ngoài ra được trang bị máy ép ly lớn nếu khách có nhu cầu, máy ép cam giá tốt cho mùa nắng nóng. Được trang bị động cơ mô tơ 400W và 750W mạnh mẽ, cấu tạo nhiều trục rulo bằng inox đặc có đường kính 83mm mạnh mẽ, chắc chắn, siêu bền và sạch sẽ không bị gỉ sét. Ngoài ra tủ kính còn được trang bị hệ thống lưới chống ruồi muỗi côn trùng hiện đại, làm tăng tính vệ sinh an toàn thực phẩm cho thức uống giải khát ngon tuyệt này. Máy ép mía Việt Thống xin khẳng định với quý khách hàng sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch của công ty chúng tôi với cấu tạo khép kín ngăn ngừa bụi bẩn và côn trùng hoàn toàn không thể xâm nhập vào, nhưng đầu ép hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh một cách sạch sẽ.
mua tủ xe mía ở đâu khu vực tp hcm đặc biệt xe nước mía quận 1 cho phép vệ sinh sạch sẽ đến từng ngóc ngách của máy nên hoàn toàn không có chuyện máy ép mía bẩn.

CÔNG TY BĂNG TẢI TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline: 093 881 7979 - Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...