Xe nước mía vừa an toàn vừa hợp vệ sinh

Những đặc điểm khiến người ta thường hay đổ xô đi mua nước mía vào mùa cao điểm nắng nóng đó là ngon - bổ - rẻ, nước mía, nước cam ép, từ xa xưa được ép trong các loại máy ép nước mía vửa bổ, vừa giúp bổ sung yếu tố vi chất giúp ích cho cơ thể, được bày bán trong các hàng quán kinh doanh nước giải khát với xe nuoc mia siêu sạch công ty việt thống đã được người ta biết đến như là một thức uống vừa có tác dụng thanh nhiệt, giải khát mà còn chữa được một số bệnh dân gian hay mắc phải nếu dùng vừa phải.
Giá thành của một lý nước mía chỉ vào khoảng 5000đ một ly phù hợp với nhu cầu chi tiêu của nhiều tầng lớp trong xã hội từ trung lưu đến thượng lưu thế nên hầu hết mọi tầng lớp người lao động cho đến trí thức cũng đều mua được.


Chính vì vậy tình hình kinh doanh loại đồ uống thơm ngon này ngày càng phát triển mạnh, đã có rất nhiều người bỏ tiền ra tầm 9 triệu đầu tư mua máy ép nước mía siêu sạch. Chế độ bảo hành xe nước mía, để tiện cho việc kinh doanh. Chiếc xe nước mía siêu sạch này vô cùng tiện dụng, nhỏ gọn mà sức mạnh mẽ vượt trội, được thiết kế bằng inox chống rỉ, giúp mang đến an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng trong thời gian qua, máy ép mia nhanh, chỉ thời gian ép mía rất ngắn chỉ vài giây là đã có một ly nước mía thơm ngon bởi sự cộng tác của quả thơm không thể thiếu trong nước mía, không như những loại máy ép nước mía quay tay thích hợp cho người có túi tiền kinh doanh ít. Bên cạnh đó thế hệ xe nước mía đời mới hay gọi siêu sạch này thiết kế bao kín vừa an toàn ngăn chận bụi bẩn và côn trùng bám vào vừa sạch sẽ, cho nên máy ép nước mía mới này rất được ưa chuộng.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nước mía thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty xe nước mía Việt Thống để được tư vấn, hướng dẫn tận tình và báo giá máy ép mía rẻ tốt nhất và nhanh chóng nhất.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...