Quận chín vui chơi xe cân bằng điện

Một thiết bị tự di chuyển nhờ vào moto trục được giới trẻ yêu công nghệ rất quan tâm hiện nay là xe cân bằng điện có chức năng tự động di chuyển đã có mặt tại quận chín TP HỒ CHÍ MINH do công ty Việt Thống phân phối. Xe cân bằng tại quận chín TP HỒ CHÍ MINH dành cho quý khách hàng có nhu cầu, sản phẩm được nhập chính hãng, do Việt Thống phân phối trực tiếp ra thị trường được nhiều khách hàng chọn lựa đặt hàng và hài lòng về chất lượng sản phẩm.


Xe điện tự cân bằng được mô phỏng làm theo các thiết kế trong các bộ phim viễn tưởng về tương lai đã từng được trình chiếu trước đây do đó ngay khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã ngay lập tức được đón nhận bởi một bộ phận đông đảo các bạn trẻ yêu thích công nghệ.  Ngoài hình ảnh độc đáo sáng tạo, xe can bang điện còn có thiết kế trẻ trung, thời trang sành điệu thêm khả năng di chuyển linh hoạt, dễ điều khiển nên càng được ưa chuộng nhiều hơn.
Xe điện hai bánh tự cân bằng quận chín TP HỒ CHÍ MINH có thiết kế bắt mắt hợp thời trang với đa sắc màu cho khách hàng lựa chọn: màu xanh, đen, trắng, đỏ...tùy theo yêu cầu của mình, bạn thích sản phẩm nào có thể gọi điện đặt hàng ngay. Xe điện có khả năng cân bằng tốt nhờ vào hệ thống mô tơ và điều hướng được lắp đặt bên trong thân xe được bao bọc bởi lớp nhựa siêu cứng, để bảo vệ và tránh vỡ khi va đập. Thiết kế bánh xe đặc lốp cùng hệ thống la zăng đặc kim loại tạo ra vẻ ngoài cá tính và chắc chắn của sản phẩm.

Xe sử dụng điện có thời lượn sạc khoảng 2-3 tiếng nhưng có thể duy trì chạy được lên tới 20km. Kích thước tiện lợi, nhỏ gọn chỉ bằng chiều dài hai vai có thể di chuyển dễ dàng tại các địa hình đường hẹp. Hệ thống điều khiển thông minh cảm biến theo hướng bàn chân đặt trên bộ phận cao su đặt trên mặt máy, hai miếng đệm này cũng đồng thời là công tắc bật xe điện. Khi điều khiển xe, tùy theo hướng người và hướng bàn chân xoay, xe sẽ di chuyển theo các hướng trái, phải, ngang, dọc, 180 hay 360 độ một cách đễ dàng.
Sản phẩm xe điện có thể sử dụng trong gia đình, tại các công viên, các trung tâm thương mại, di chuyển tại các văn phòng để xả stress rất hiệu quả. Xe lướt đi được trên các mặt bằng phẳng và góc nghiêng phẳng khoảng 20 độ khá dễ dàng. Làm quen với xe chỉ mất khoảng 15-20 phút và tối thiểu một buổi tập bạn có thể làm chủ hoàn thoàn chiếc xe cân bằng điện quận chín TP HỒ CHÍ MINH hiện đại.

Tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm xe cân bằng điện tại quận chín TP HỒ CHÍ MINH xin gọi ngay cho chúng tôi theo hotline hoặc tới showroom của công ty để xem trực tiếp.
Xem thêm: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Máy ép nước mía siêu sạch cho nhiều bọt

Chính vì vậy ngày càng có nhiều người mạnh dạn đầu tư mua máy ép mía (4 trục rulo) của công ty chúng tôi. - Tủ kính được trang bị hệ thống ...